Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ tọa lạc trên mặt tiền Quốc Lộ 51, thuộc địa phận của phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, ngay trung tâm hành chính của Thị Xã Phú Mỹ.
Với vị trí quá đắc địa như vậy thì những tiềm năng nào mà Tumys Phú Mỹ đang nắm giữ?
Chúng ta sẽ cùng phân tích cụ thể qua vài viết này.
1. Phân tích yếu tố thời điểm của dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ
Dự kiến ra mắt thị trường vào quý 4 – 2022, bối cảnh thị trường hiện tại:
- Đón đầu cột mốc lên TP Cảng – Đô thị loại 2 của Thị Xã Phú Mỹ vào năm 2025
- Thị trường đất nền khu vực TX Phú Mỹ trầm lắng vì những thay đổi trong biểu giá thuế, hệ số giá, rà soát pháp lý.
- Giá vàng đang giảm, bất động sản và đặc biệt là loại hình căn hộ sẽ là kênh được ưu tiên cho kênh giữ tiền và đầu tư, loại hình căn hộ tại TX Phú Mỹ đang có ưu thế so với đất nền.
- Giai đoạn 1 giá tốt nhất, ưu đãi nhất
- Sản phẩm phù hợp thị hiếu của thị trường, phục vụ nhu cầu thực cho lượng lớn khách hàng thu nhập cao tại TX Phú Mỹ cần đáp ứng mức sống cao cấp hơn, nâng tầm hơn.
- Nhiều hạ tầng quy mô lớn về cao tốc, cảng, sân bay đang được nhà nước gấp rút đầu tư vào khu vực Thị Xã Phú Mỹ và lân cận, hạ tầng đi trước tăng trưởng mạnh về giá trị bất động sản khu vực, cụ thể:
Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Là tuyến đường song hành với tuyến Quốc lộ 51.
Dự kiến, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ tiến hành chuẩn bị đầu tư trong năm 2022, giải phóng mặt bằng trong năm 2023, khởi công 30/4/2023 và Thời gian hoàn thành đưa vào khai thác ngày 30/6/2025 (thời gian thi công 27 tháng), 31/12/2025 hoàn thành quyết toán về khối lượng, hết quý I/2026 hoàn thành quyết toán công trình này.
Cao tốc Bến Lức – Long Thành
Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đi qua bốn tỉnh là Đồng Nai, TP.HCM, Long An. Với tổng mức đầu tư trên 1.607 triệu USD, trong đó vốn vay ADB là 635 triệu USD, vốn vay JICA trên 634 triệu USD, vốn đối ứng hơn 336 triệu USD. Dự án khởi công Quý III-2014, dự kiến hoàn thành ngày 31-12-2023, dài 57,8km, có 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100km/h.
Thời gian qua dự án gặp khó khăn về nguồn vốn nên dừng thi công một thời gian dài. Vừa qua Chính phủ đã tháo gỡ một phần khó khăn nên dự án bắt đầu tái khởi động.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa đề xuất Thủ tướng chấp thuận chủ trương gia hạn thời gian hoàn thành dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành đến ngày 30-9-2025.
Sau khi đi vào sử dụng sẽ kết nối giao thông Đồng bằng sông Cửu Long và vùng Đông Nam bộ, kết nối trực tiếp đến nhiều hệ thống cảng biển và đặc biệt là Sân bay quốc tế Long Thành
Cao tốc Bến Lức Long Thành còn là tuyến đường kết nối QL51 và cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu về TPHCM và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.




Nâng cấp mở rộng cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây
Đầu tư mở rộng 21,92km cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây từ nút giao vành đai 2 TP.HCM đến nút giao đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (km 4 đến km 25 + 920) với quy mô từ 4 làn xe lên 8 làn xe.
Tổng mức đầu tư mở rộng dự kiến hơn 13.882 tỷ đồng (chưa bao gồm lãi vay trong quá trình xây dựng). Thời gian thực hiện trong quý IV/2022 đến quý III/2026.
Dự án xây dựng đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giai đoạn I khởi công ngày 3/10/2009 và hoàn thành đưa vào khai thác từ ngày 30/6/2016 với quy mô 4 làn xe.
Tuyến đường cao tốc này đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông cho vùng Đông Nam bộ, đặc biệt là giữa TP.HCM và Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu.
Theo thống kê của Bộ GTVT, từ khi đưa vào khai thác đến nay, lưu lượng phương tiện tham gia lưu thông trên tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây liên tục tăng, trung bình khoảng 10%/năm.
Chính vì vậy, đến nay, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã rơi vào tình trạng quá tải. Trong đó, phạm vi từ nút giao An Phú (TP.HCM) đến nút giao Long Thành đã khai thác vượt so với năng lực thông hành của tuyến khi thường xuyên kẹt xe, nhất là vào các thời điểm lễ, Tết gây bức xúc cho người dân.
Theo quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đoạn từ TP.HCM – Long Thành được quy hoạch với quy mô 10 làn xe, tiến trình đầu tư giai đoạn trước năm 2030.


Sân bay quốc tế Long Thành
Sân bay quốc tế Long Thành được chia làm 3 giai đoạn phát triển kéo dài từ năm 2020 – 2050. Cụ thể như sau:
- Giai đoạn 1( 2020 – 2025): Xây dựng nhà ga hành khách công suất 25 triệu khách/năm, nhà ga hàng hóa công suất 1,2 triệu tấn/năm và đường cất hạ cánh.
- Giai đoạn 2 ( 2025 – 2035): Nâng công suất nhà ga hành khách lên 50 triệu khách/năm và nhà ga hàng hóa lên 1,5 triệu tấn/năm.
- Giai đoạn 2 ( 2035 – 2050): Nâng công suất nhà ga hành khách lên 100 triệu khách/năm và nhà ga hàng hóa lên 5 triệu tấn/năm.
Dự kiến, gói thầu xây dựng phần thân nhà ga hành khách sân bay Long Thành giai đoạn 1 sẽ được khởi công vào cuối tháng 11/2022
Đường băng Sân bay Long Thành sẽ khởi công vào tháng 12/2022.
Cuối tháng 6/2022, gói thầu thi công móng cọc nhà ga hành khách sân bay Long Thành giai đoạn 1 chính thức được khởi công thực hiện. Theo kế hoạch gói thầu này sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10/2022. Tuy nhiên, mới đến đầu tháng 9/2022, gói thầu thi công móng cọc công trình nhà ga hành khách sân bay Long Thành giai đoạn 1 đã hoàn thành, vượt tiến độ gần 2 tháng so với kế hoạch đề ra.
Sân bay quốc tế Long Thành còn sở hữu vị trí nằm gần kề các tuyến đường huyết mạch như: cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu (đã được phê duyệt chủ trương đầu tư). Hơn nữa, bao quanh còn là các khu công nghiệp lớn, thuận tiện cho việc vận tải hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế công nghiệp và nâng cao đời sống xã hội.


Cảng Quốc tế Cái Mép – Thị Vải
Tiếp nhận tàu container với trọng tải 80.000 DWT, công suất 600.000 – 700.000 TEU mỗi năm. Tổng diện tích cảng lên đến 48 ha với chiều dài bến 600m.
Cảng Thị Vải cũng có khả năng tiếp nhận tàu hàng có tải trọng đến 75.000 DWT, công suất 1,6-2 triệu tấn/năm. Tổng diện tích cảng này là 27ha.
Tổng chiều dài của cụm cảng dài hơn 20 km, chiếm hơn 30% lượng hàng hóa xuất khẩu bằng container của cả nước.
Cảng Thị Vải – Cái Mép nằm ở khu vực thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Chính nhờ những ưu thế của cảng biển này mà bất động sản và một số lĩnh vực khác của khu vực Phú Mỹ cũng được hưởng lợi.
Trong nhiều năm qua, Bà Rịa – Vũng Tàu luôn duy trì là một trong 5 địa phương có mức đóng góp cao nhất cho cả nước về GDP và thu ngân sách. Trên địa bàn tỉnh có 69 dự án cảng biển được quy hoạch tập trung chính trên trên 2 luồng hàng hải là Vũng Tàu – Thị Vải và Sông Dinh (riêng khu vực Cái Mép – Thị Vải có 35 bến cảng, hiện đã đưa vào khai thác 22 bến).
Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng là một trong những yếu tố đảm bảo thuận tiện lưu thông, vận chuyển hàng hóa khu vực cụm cảng Cái Mép – Thị Vải và cảng Vũng Tàu.
Cầu Phước An
Dự án Cầu Phước An kết nối H.Nhơn Trạch với TX.Phú Mỹ.
Chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép – Thị Vải. Tổng mức đầu tư của dự án Cầu Phước An là gần 4,9 ngàn tỷ đồng, nguồn vốn thực hiện từ ngân sách trung ương và ngân sách của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Dự kiến vào tháng 12-2022, cầu Phước An sẽ được khởi công xây dựng và thời gian thực hiện khoảng 5 năm.
Cầu Phước An có ý nghĩa quan trọng nhằm kết nối đuờng cao tốc Bến Lức – Long Thành, TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây với khu vực cảng Cái Mép – Thị Vải, giúp cho vận chuyển hàng hóa từ Đồng bằng sông Cửu Long, Đồng Nai đến các khu vực lân cận, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải nhanh chóng hơn, tạo điều kiện phát triển kinh tế – xã hội 2 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, khu vực miền Tây, giảm lưu lượng phương tiện lưu thông trên quốc lộ 51.
Với vị trí trọng điểm của Thị Xã Phú Mỹ, khi 6 hạ tầng giao thông này kết nối đồng bộ dự kiến vào 2025 thì bộ mặt kinh tế xã hội của Phú Mỹ sẽ thay đổi nhanh chóng và kéo theo sự tăng trưởng của giá trị bất động sản.
Hạ tầng là yếu tố quyết định một địa phương có phát triển hay không và vai trò kết nối từ đường bộ, đường biển đến đường hàng không tại thành phố cảng biển Phú Mỹ là không có gì phải bàn cãi. Tầm nhìn đến 2025, khi trở thành đô thị loai 2, Phú Mỹ sẽ là thành phố cảng biển hiện đại mà tương lai sẽ như viễn cảnh của TP Thượng Hải, Busan, Thâm Quyến, Hồng Kông.
2. Phân tích yếu tố vị trí của dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ
Tọa lạc trên quỹ đất mặt tiền khan hiếm trong trung tâm hành chính của TX Phú Mỹ, chiều dài mặt tiền QL51 lên tới 150m kết nối thuận tiện, kết nối TPHCM chỉ 45 phút, đi TP Vũng Tàu chỉ 30 phút, Đà Lạt, Phan Thiết dễ dàng.
Ngay trung tâm thành phố, bán kính tiếp cận tất cả tiện ích chỉ 5km.
Quỹ đất khan hiếm giá trị tăng trưởng vĩnh viễn
Địa thế tựa sơn hướng thủy vượng khí tài lộc
3. Phân tích yếu tố giá bán của dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ
Thị trường đầy tiềm năng tại Thị Xã Phú Mỹ, dự án căn hộ cao cấp đầu tiên nhưng GIÁ QUÁ MỀM cho nhà đầu tư và tiềm năng tăng trưởng cực cao.
4. Phân tích nhu cầu ở thật của thị trường tại Thị Xã Phú Mỹ
Một đô thị phát triển không thể thiếu sự xuất hiện của các Tòa nhà căn hộ cao tầng. Để đáp ứng nhu cầu Nhà ở với mức giá hợp lý, nhiều người có thể tiếp cận mua và sở hữu được, thì phương án cũng sẽ giống như các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng….Đó chính là Căn hộ.
Không phải ai cũng đủ mức tài chính từ 3,5 tỷ – 5 tỷ để có thể sở hữu Nhà đất tại thị xã Phú Mỹ. Vậy phân khúc khách hàng tài chính dưới 2 tỷ muốn sở hữu nhà thì phải đi đâu?
Osimi Phú Mỹ hoặc Tumys Phú Mỹ sẽ là lời giải cho câu hỏi trên.

Tiêu chuẩn an cư của giới chuyên gia tại Thị Xã Phú Mỹ: “Nhà không chỉ là nơi để ở”
Lượng lớn chuyên gia, kỹ sư… tại Thị Xã Phú Mỹ có dấu hiệu tăng cao, kéo theo nhu cầu nhà ở cao cấp cũng tăng theo. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường Phú Mỹ lại đang khan hiếm dòng sản phẩm phục vụ riêng cho đối tượng này.
Thị xã được định hướng phát triển theo hướng trở thành một đô thị bền vững có lợi thế về công nghiệp và cảng biển. Mặt khác, đến năm 2025, mục tiêu biến Phú Mỹ cơ bản đạt các tiêu chuẩn đô thị loại II đã được vạch rõ. Điều này cho thấy, Phú Mỹ đang dần “thay da đổi thịt” để trở thành đô thị vệ tinh TP.HCM đáng sống bậc nhất với tiềm năng phát triển và có không gian sống gần biển.
Đặc biệt, hiện Phú Mỹ đang quy tụ hơn 15.000 chuyên gia về đây làm việc và có nhu cầu an cư nhằm rút ngắn thời gian di chuyển để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống sau giờ làm việc . Đây là nguồn cầu rất lớn cho thị trường BĐS nhà ở trong tương lai, nhất là những dự án liền kề các cụm khu công nghiệp, cảng biển. Hiện tại, nhiều chuyên gia vẫn phải sinh sống tại những khu nhà ở dành riêng cho nhân viên trong các khu công nghiệp, hoặc chấp nhận thuê nhà ở TP.HCM và chọn di chuyển xa mỗi ngày đến chỗ làm.
Nhu cầu lớn nhưng nhìn chung những dự án nhà ở hiện nay tại Phú Mỹ chưa đáp ứng đầy đủ chuẩn an cư của giới lao động cấp cao. Nhiều chuyên gia nhận định, nếu muốn đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng này cần có những sản phẩm xứng tầm. Những dự án nhà ở được đầu tư bài bản, đầy đủ các tiện ích, không gian khép kín, đảm bảo an ninh… hơn hết là gần khu công nghiệp, cảng biển để tiện di chuyển sẽ “thắng thế” trong giai đoạn ra mắt.
Dự án Tumys Phú Mỹ mở ra chuẩn sống dành cho chuyên gia đầu tiên tại đây với an ninh đầy đủ, tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư, giải trí, mua sắm… Hơn hết, dự án dễ dàng kết nối khu vực và tận hưởng không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên.
Với những lợi thế vượt bậc cùng với giao thông kết nối thuận tiện, không gian sống tiện nghi sẽ thu hút lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Hơn hết là sự an tâm về tài sản vững bền với pháp lý hoàn chỉnh, một lợi thế vượt trội.
TỔNG KẾT:
– Tăng trưởng kinh tế 3 năm liên tiếp đạt mức tăng trưởng 15.5%, là đơn vị hành chính cấp thị xã có mức tăng trưởng cao nhất cả nước.
– Thu nhập bình quân đầu người trên GDP của người dân Phú Mỹ đạt mức xấp xỉ 7.200USD của TP.HCM, gấp 2.42 lần so với mức trung bình cả nước.
– Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tỷ trong công nghiệp và dịch vụ chiếm >95%, nông nghiệp 5%.
– Thị Xã Phú Mỹ Là địa phương chiếm 9/16 khu công nghiệp của tỉnh BRVT, tổng vốn đầu tư >16.3 tỷ USD, tương ứng với gần 50% FDI toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (32.7 tỷ USD lũy kế đến 12/2020)
– Là địa phương chiếm 2/4 trụ cột kinh tế của tỉnh BRVT ( Công nghiệp; cảng biển, dịch vụ hậu cẩn cảng và logistics; du lịch; nông nghiệp công nghệ cao). Trong đó tỷ trong công nghiệp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chiếm >52% giá trị nền kinh tế.
– Là địa phương có hệ thống cảng biến lớn nhất cả nước và lớn thứ 19 trên thế giới (cảng và cụm cảng biển Cái Mép – Thị Vải) với 35 bến cảng, tổng vốn đầu tư 100.000 tỷ, với 23/35 bến đã đi vào hoạt động và các cảng có khả năng tiếp nhận tàu trên 200 ngàn tấn làm hàng vượt xa cảng Hải Phòng (với khả năng tiếp nhận tàu làm hàng 132 ngàn tấn)
– Là địa phương chi ngân sách khủng đầu tư hạ tầng công hàng năm >300 tỷ/ năm và tương ứng 2000 tỷ/ 5 năm.
– Là địa phương đi đầu phát triển công nghiệp theo hướng chuyên sâu: Công nghiệp chế biến, chế tạo và công nghiệp công nghệ cao. Sản lượng điện năng Phú Mỹ cung ứng tới 40%tổng sản lượng của cả nước.
– Là địa phương có tỷ lệ quy hoạch đất ở thấp nhất cả nước, đất ở chỉ chiếm 9%/ tổng diện tích đất tự nhiên của thị xã.

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN VÀ BÁO GIÁ